Lựa chọn tranh kính 3d nghệ thuật cho quán karaoke

Tranh kính nghệ thuật 3d đang ngày càng phủ sóng rộng rãi trong đời sống và trang trí cho các địa điểm vui chơi giải trí. Với tính ứng dụng cao thì tranh kính nghệ thuật có thể sử dụng cho bất kỳ không gian nào, bạn có thể dùng tranh kính để đặt ở phòng khách, phòng ngủ hay ốp bếp bằng tranh kính. Vậy còn lựa chọn tranh kính 3d nghệ thuật cho quán karaoke thì như thế nào?

Thiết kế quán karaoke thu hút không thể thiếu tranh kính 3d nghệ thuật

Bất kỳ không gian nào cũng vậy, cho dù là không gian sinh hoạt hay không gian làm việc, không gian vui chơi giải trí… thì việc trang trí cho làm sao cho mỗi không gian phù hợp với mục đích sử dụng là điều cần thiết. Đối với quán karaoke thì cần phải thiết kế sao cho thật độc đáo, ấn tượng để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên rất quan trọng. Và tranh kính 3d nghệ thuật chính là điểm ấn tượng này.

Tranh dán tường vũ điệu sôi động
Tranh dán tường vũ điệu sôi động

Khi khách hàng đã lựa chọn quán karaoke rồi thì việc làm sao cho khách hàng muốn quay trở lại lần 2, lần 3…là điều mà ai kinh doanh ngành giải trí này đều quan tâm. Tất nhiên các yếu tố hàng đầu vẫn là chất lượng dàn âm thanh, phong cách phục vụ nữa nhưng thiết kế của quán nếu đem đến ấn tượng thì sẽ làm cho khách hàng nhớ mãi.

Tranh dán tường Karaoke 3017
Tranh dán tường Karaoke 3017

Tranh kính 3d nghệ thuật sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng hát, chỉ có tranh kính nghệ thuật mới đáp ứng được đầy đủ các yếu tố cần có trong việc trang trí quán karaoke như sự nổi bật, tính sinh động và rực rỡ sắc màu. Ngoài ra các yếu tố lung linh, huyền ảo khi treo tranh kính có kết hợp các loại đèn sẽ tạo nên một không gian vô cùng hoàn hảo.

Tranh trang trí quán bar 1033
Tranh trang trí quán bar 1033

Những lưu ý khi chọn tranh kính 3d nghệ thuật cho quán karaoke thật hấp dẫn

Nói chung thì tranh kính 3d nghệ thuật luôn là những sản phẩm đẹp hơn nhiều so với các loại tranh nghệ thuật khác cũng như cho độ bền cực kỳ cao. Tuy nhiên để bày trí cho phòng karaoke thì cũng cần phải cân nhắc tới nhiều yếu tố khác như: +Chọn kích cỡ tranh kính phù hợp : Bạn xác định cần treo tranh kính ở sảnh hay lối đi hay ở phòng hát thì cần chú ý tới không gian và lựa chọn kích cỡ phù hợp. Nếu treo ở sảnh thì cần những loại có kích thước lớn, ở ngoài đường cũng có thể nhìn thấy để tạo sự thu hút chẳng hạn. +Chọn vị trí đặt tranh kính: Nên chọn những nơi có tầm mắt và dễ thấy để tạo sự cuốn hút ngay lập tức. Đặc biệt tranh kính có hiệu ứng rất tốt với ánh sáng hay ánh đèn vì thế nên đặt những nơi có đèn màu trong quán chiếu vào để tăng thêm độ lung linh. +Chủ đề của tranh kính 3d: Đối với quán karaoke thì chủ đề phù hợp thường là dạng hinh khối ấn tượng hay các họa tiết thu hút. Nhu cầu ca hát của các quán karaoke chủ yếu là đối tượng khách hàng trẻ, năng động vì thế nếu đã tính tới trang trí bằng tranh kính hiện đại thì chủ yếu là cho những đối tượng này. Không nên chọn những chủ đề quá quen thuộc hay nhàm chán hoặc quá trang nhã vì mục đích khách hàng là giải trí, càng sôi động,bắt mắt càng tốt..

Tranh dán tường phòng hát 306
Tranh dán tường phòng hát 306

Địa chỉ cung cấp tranh kính 3d nghệ thuật chất lượng uy tín tại Hà Nội

Bạn đang cần trang trí cho quán karaoke của mình thật thu hút, hấp dẫn nhưng không biết xu hướng nào là phù hợp. Với thiết kế của quán thì nên trang trí gì và chọn chủ đề nào. Bạn muốn trang trí tranh kính 3d nghệ thuật nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín…Đừng lo hãy để Decohouse giúp bạn! Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tranh kính từ tranh kính phong thủy, tranh kính trang trí cửa hàng, tranh kính nghệ thuật, tranh kính quán karaoke…sẽ tư vấn cho bạn những mẫu tranh trang trí đẹp và thu hút, hợp thời nhất. Decohouse cam kết cho ra những sản phẩm tranh kính 3d nghệ thuật đẹp hút hồn, độ bền cao mà giá cả lại cực kỳ cạnh tranh. Bạn có thể đặt hàng để có thể lựa chọn chủ đề theo ý thích, chúng tôi cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn và giao hàng đúng thời gian. Hãy đến với Decohouse để có một không gian ấn tượng cho quán karaoke của mình! Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam