Tranh treo tường phòng khách bằng kính bền đẹp, hiện đại

Trong đời sống hiện đại ngày nay, với sự phát triển của ngành thiết kế và trang trí thì tranh kính cũng được yêu thích rất nhiều. Các mẫu Tranh treo tường phòng khách bằng kính bền đẹp, hiện đại luôn thu hút một lượng lớn khách hàng nhất định. Bạn có biết lý do vì sao không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tranh kính 3D trang trí phòng khách
Tranh kính 3D trang trí phòng khách

Những ưu điểm khiến tranh kính trang trí đang dẫn đầu xu hướng trang trí

Tranh treo tường phòng khách bằng kính bền đẹp, hiện đại hay bất kỳ thể loại tranh kính trang trí nào như tranh kính phong thủy, tranh kính trang trí cửa hàng, tranh kính nghệ thuật…cũng đều có nét đẹp riêng của mình. Tranh kính trang trí luôn làm không gian của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn so với những vật liệu trang trí khác.

Tranh kính có độ bền nhất so với các loại tranh lồng kính thông thường bởi vì chất liệu để làm tranh kính chính là loại kính cường lực có thể chịu sự va đập, chấn động mạnh của tác động ngoại lực. Công nghệ để làm tranh kính là công nghệ in phun trực tiếp lên kính cường lực cho độ sắc nét cao, độ bền màu lâu dài.

Tranh treo tường bằng kính bền đẹp, hiện đại còn là loại tranh kính đa dạng chủ đề và có tính ứng dụng cao. Ngoài việc dùng làm trang trí thì nó còn giúp chủ nhân thu hút tài lộc, sức khỏe, thăng tiến sự nghiệp theo quan niệm phong thủy của nhiều người.

Tranh treo tường phòng khách bằng kính bền đẹp, hiện đại có thể kể đến một số mẫu tại Decohouse như tranh kính hoa mẫu đơn, tranh kính hoa sen cá chép, tranh kính tứ quý hoặc các loại tranh kính sơn thủy…đều rất được ưa chuộng.

Tranh kính treo phòng khách 3D
Tranh kính treo phòng khách 3D
Tranh kính phòng khách hiện đại
Tranh kính phòng khách hiện đại
Tranh kính phòng khách độc đáo
Tranh kính phòng khách độc đáo
Tranh kính 3D trang trí đẹp
Tranh kính 3D trang trí đẹp
Tranh kính phòng khách trang trí
Tranh kính phòng khách trang trí
Tranh kính phòng khách 3D
Tranh kính phòng khách 3D

Tranh kính treo tường phòng khách ở đâu chất lượng, giá tốt?

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ sản xuất tranh kính nhưng bạn không biết ở đâu cung cấp tranh kính chất lượng. Decohouse được nhiều khách hàng tin tưởng là đơn vị cung cấp Tranh kính bền đẹp, hiện đại và quan trọng giá cả hợp lý.

Những bức tranh kính của Decohouse được sản xuất với sự miệt mài, công phu và tỉ mỉ của những người thợ lành nghề sẽ cho bạn sản phẩm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Decohouse còn có nhiều chủ đề đa dạng phù hợp để bạn lựa chọn cho không gian phòng khách thu hút, sang trọng. Bạn cũng không phải lo về giá vì mức giá mà chúng tôi đưa ra so với mặt bằng chung cực kỳ rẻ.

Qúy khách có nhu cầu về Tranh treo tường phòng khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

 Xem thêm: 

Tranh dán tường

Tranh trần nhà xuyên sáng

Tranh treo tường

Rèm cuốn tranh

Tranh hoa 3D