Nên ốp bậc cầu thang bằng tranh kính 3d hay tranh gạch 3d?

Hiện nay việc áp dụng tranh 3d để trang trí đang là lựa chọn tốt nhất cho mọi không gian từ quán cafe, nhà hàng, nhà ở hay công ty…bởi chúng đem lại một không gian đẹp và sinh động. Nên ốp bậc cầu thang bằng tranh kính 3d hay tranh gạch 3d cũng là thắc mắc của rất nhiều người  khi muốn trang trí cầu thang. Decohouse sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý để có quyết định chính xác nhất.

Tranh kính 3d ốp cầu thang
Mẫu tranh trang trí cầu thang bằng kính cường lực an toàn

Tranh 3d biến chiếc cầu thang nhàm chán đầy thú vị

Một điểm chung giữa tranh kính 3d hay tranh gạch 3d đó là nó tạo cho gia đình bạn một không gian cuốn hút hơn. Chiếc cầu thang có vai trò kết nối các tầng của một ngôi nhà và thay vì màu gạch hoa hay trát xi măng truyền thống nhàm chán thì một khung cảnh 3d sống động sẽ làm cho ngôi nhà có điểm nhấn hơn, đẹp hơn.

So sánh tranh gạch 3D và tranh kính 3D

Để có câu trả lời cho thắc mắc nên ốp bậc cầu thang bằng tranh kính 3d hay tranh gạch 3d chúng ta cùng tìm hiểu một số đặc điểm 2 loại:

Chất liệu tranh

Tranh gạch 3d gồm có 3 lớp là lớp xương gạch, lớp phủ 3d và lớp bề mặt(Lớp phủ UV, chạm khắc nổi, kính cường lực, phủ vi tinh…) còn chất liệu của tranh kính 3d thì đơn giản hơn đó là chỉ kính cường lực mà thôi.

Cách in tranh

Đối với tranh gạch 3d thì khi sản xuất người ta chọn chủ đề rồi sản xuất nguyên khối gạch và cắt ra từng viên gạch nhỏ. Còn tranh kính 3d thì lại khác, người ta in phun trực tiếp lên kính cường lực theo chủ đề đã chọn trước với công nghệ in nano hiện đại nhất hiện nay.

Độ bền tranh

Tranh gạch 3d có một hạn chế đó là đặc tính vĩnh viễn khá cao, khi đã lắp đặt hoàn thiện thì cực kỳ khó thay đổi. Nếu muốn thay đổi chủ đề thì chỉ có cách là lắp đặt lớp gạch 3d mới trên nền cũ mà thôi,  với tranh kính 3d thì dễ hơn rất nhiều vì có thể tháo được . Chất liệu kính cường lực của tranh kính 3d còn rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh và ít trầy xước, độ bền màu cực kỳ cao, có thể kết hợp với đèn để tạo ra một không gian lung linh đẹp mắt.

Mẫu tranh kính cầu thang 3D đẹp

Nên ốp bậc cầu thang bằng tranh kính 3d hay tranh gạch 3d?
Tranh kính 3d cầu thang đẹp
Tranh kính cường lực ốp bậc cầu thang
Tranh kính cường lực ốp bậc cầu thang
Tranh kính 3D trang trí cầu thang
Tranh kính 3D trang trí cầu thang
Tranh trang trí cổ bậc cầu thang đẹp
Tranh trang trí cổ bậc cầu thang đẹp
Tranh kính 3D cầu thang huyền ảo
Tranh kính 3D cầu thang huyền ảo
Tranh kính cường lực cầu thang đẹp
Tranh kính cường lực cầu thang đẹp

Đơn vị thi công tranh kính 3d uy tín, chất lượng

Hi vọng với những chia sẻ trên bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc nên ốp bậc cầu thang bằng tranh kính 3d hay tranh gạch 3d và có lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu bạn muốn ốp bậc cầu thang bằng tranh kính 3d thì nên tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng để có sản phẩm  tranh kính đẹp nhất, bền nhất.

Decohouse chuyên cung cấp, thi công tranh kính 3d ốp cầu thang. Ngoài ra và cung cấp như tranh kính phong thủy, tranh kính trang trí cửa hàng, tranh kính 3d ốp bếp

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

 Xem thêm: 

Tranh trần nhà xuyên sáng

Tranh hoa 3D

Tranh dán tường

Tranh treo tường

Rèm cuốn tranh