Ý nghĩa phong thủy của tranh kính chim công

Trong các bức hình nghệ thuật hay hội họa thì chim công luôn là chủ đề hấp dẫn với mọi người. Với bức hình chim công bạn cũng có thể dùng để trang trí hoặc được dùng như một vật phong thủy thể hiện sự cao quý,sang trọng. Tranh kính chim công còn là vật dụng trang trí hiện đại thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân không gian nội thất đó.

Tranh chim công và hoa đào 28283
Tranh chim công và hoa đào 28283

Ý nghĩa Tranh kính chim công trong phong thủy

Tranh kính 3D chim công là loại tranh không chỉ đẹp mà còn chất, những ai yêu cái đẹp chắc chắn không thể bỏ qua loại vật liệu trang trí này!

Chim công hay còn gọi là chim khổng tước là loài chim rất quý và đẹp, chúng có bộ lông cực kỳ đặc biệt với vô số màu sắc rực rỡ. Từ xa xưa, trong văn hóa dân gian người Việt thì chim công chính là hiện thân của vẻ đẹp thuần khiết, ban sơ nhất, vẻ đẹp của sự thoát tục hoàn mỹ. Ngoài ra him công còn ngụ ý cho sự vương giả và giàu sang phú quý.

Tranh vợ chồng chim công treo phòng khách 10310
Tranh vợ chồng chim công treo phòng khách 10310

Mẫu tranh kính chim công đẹp và ý nghĩa của nó

Để tạo nên vẻ đẹp đó thì không thể thiếu bộ lông của chim Công , trên đó có hình hoa văn đều nhau là vô số các hoa văn thoạt nhìn giống như các đồng tiền nối liền nhau. Dùng tranh con chim công trang trí biểu thị sự tài lộc, phú quý.

Chim công là một loài chim cực kỳ chung thủy và chúng không thay lòng đổi dạ. Nếu hình chim công với một con đực và một con cái thì còn thể hiện sự thắm thiết tình duyên của vợ chồng.

Tranh chim công khổ đứng 21136
Tranh chim công khổ đứng 21136

 Ngoài ra thì còn có quan niệm cho rằng lông chim công có thể hút được các nguồn năng lượng tích cực từ ánh sáng. Để một bức tranh kính chim công phong thủy ở trong nhà để có thể điều hoà sự cân bằng âm dương cũng rất là tốt.

Tranh chim công khổ dọc 13480
Tranh chim công khổ dọc 13480

Như vậy xét về khía cạnh văn hóa truyền thống hay xét về mặt vẻ đẹp phô bày thì tranh kính con chim công đều mang đến sự tốt lành và vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Tranh chim công và hoa sen 322321
Tranh chim công và hoa sen 322321

Xem thêm: Mẫu tranh kính chim công đẹp

Tranh kính chim công Decohouse – Lựa chọn tốt nhất cho mọi nhà

Hiện nay số lượng khách hàng đặt tranh chim công tại Decohouse khá nhiều vì như đã nói ở trên ngoài vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy thì nó còn mang nhiều ý nghĩa cho phong thủy, cuộc sống.

Tranh chim công 3D đẹp 22057
Tranh chim công 3D đẹp 22057

Bạn nên chọn đơn vị thi công tranh kính chất lượng để đặt hàng và mang lại nhiều may mắn nhất. Hãy đến với Decohouse bạn sẽ:

  • Được sở hữu những sản phẩm tranh kính chim công phong thủy chất lượng, bền màu
  • Tranh kính cho độ sắc nét cao, chất liệu kính cường lực cực kỳ bền đẹp, dễ lau chùi, vệ sinh.
  • Đặt hàng theo yêu cầu về kích thước, màu sắc, họa tiết.
  • Tranh được in trên kính bằng công nghệ hiện đại nhất, lên màu chuẩn xác.
  • Mua hàng, đặt hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
Tranh chim công 3D đẹp 32411
Tranh chim công 3D đẹp 32411

Thông tin đặt mua tranh kính 3D chất lượng, giá rẻ

Nếu qúy khách cần tư vấn hay có nhu cầu mua tranh kính chim công, tranh kính phong thủy, tranh kính phòng ngủ, tranh kính phòng khách… hay cần đặt hàng vui lòng liên hệ với Decohouse nhé.                                                                         

Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam